Nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Trung tâm bán Miền Bắc II

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Phúc Vệ, GVHD: Đỗ Thị Ngọc Lan

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận cơ bản về chất lượng cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại; Thực trạng chất lượng cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TPBank-chi nhánh Trung tâm bán Miền Bắc II giai đoạn từ 2017-2019; Một số giải pháp và kiến nghị đề xuất nhằm nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Phúc Vệ, GVHD: Đỗ Thị Ngọc Lan
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Trung tâm bán Miền Bắc II
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:86tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)